HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Zalo

Ms Thảo: 0988089273

Mr Dũng: 0989176348

PHÒNG KINH DOANH & CKSH

SẢN PHẨM MỚI

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Thông tin chi tiết

<< Quay lại

Thảm xơ dừa là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao,rất được ưa chuộng trong ngành thủ công mỹ nghệ ở trong và ngoài nước.

Thảm xơ dừa là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao,rất được ưa chuộng trong ngành thủ công mỹ nghệ ở trong và ngoài nước. Dòng sản phẩm này làm từ xơ dừa có độ bền cao, và tính đàn hồi củng tốt, hơn nữa đây là một dòng sản phẩm rất thân thiện với thiên nhiên và môi trường nên rất an toàn nê nó đảm bảo cho người sử dụng. Đặc biệt, các mẫu mã kiểu dáng thảm rất đa dạng, phong phú, giá thành lại phải chăng với người dùng. Bởi vậy, thảm xơ dừa là một dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng.


1.Đây Sản phẩm thân thiện với môi trường

Xơ dừa chính là phần của vỏ dừa và được lấy ra bằng các xé ra trái dừa. Sau đó, qua sẽ trải qua công đoạn sản xuất thì những sợi xơ dừa sẽ kết dính lại với nhau thật chặt chẽ để tạo ra những tấm thảm trải sàn rất đẹp và mịn. Quan trọng ở đây là, nguyên liệu sợi thiên nhiên dùng để sản xuất  thảm, nên nó  rất thân thiện với môi trường, hơn nữa dòng thảm này nó có độ đàn hồi cao, rất dễ tái tạo lại nên chúng ưa chuộng và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, dân dụng…đặc biệt là xuất khẩu nước ngoài. Thảm xơ dừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người thế nên bạn hãy an tâm khi sử dụng và chọn sản phẩm.


2. Giá thành rẻ

Thảm xơ dừa được nhiều người tiêu dùng đánh rất giá cao về những lợi ích của nó mang đến cho người sử dụng đó chính là khả năng chống trơn trượt rất tốt. Nên, Dòng thảm thông minh và tiện lợi này. Hơn nữa, giá thành cũng chúng rẻ không quá cao nên dòng thảm từ xơ dừa luôn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn và sử dụng.


3. Có độ bền cao

Thảm thô xơ dừa với độ cứng tốt ở mặt trước thế nên dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, dòng thảm này rất dễ di chuyển và sử dụng dễ dàng, và bảo quản cũng dễ dàng hơn. Độ bền của thảm xơ khá tốt và có thể dùng lâu dài.

 

Thư viện hình ảnh